Hạt giống dưa chuột

Hạt giống dưa chuột

Mô tả hạt giống dưa chuột


Trồng một khu vườn chứa đầy dưa chuột, từ hạt giống dưa chuột mới thu hoạch. Dưa chuột cắt lát có thể được thưởng thức thêm vào các món salad. Những quả dưa chuột này được trồng trên dây leo, cho quả dài 17.7 đến 20.3 cm, màu xanh đậm. Là một giống có từ năm 1956, dưa chuột là một giống tuyệt vời cho điều kiện ẩm ướt và cũng có khả năng chống nấm mốc.

Dưa chuột là một giống phổ biến hoạt động tốt ở vùng khí hậu nóng. Cây nho phát triển nhanh chóng, chiếm khoảng 91.4 đến 152.4 cm trên đất. Bạn có thể xem xét việc cung cấp cho cây dưa chuột của bạn một tấm lưới hoặc hỗ trợ khác để trồng những cây nho này theo chiều dọc. Các cây dây leo phát triển đến một chiều cao trưởng thành cao khoảng 30.4 đến 60.9 cm khi được trồng mà không cần hỗ trợ và tạo quả thuôn trên mặt đất. Dưa chuột đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 65 ngày.

Dưa chuột có hương vị tuyệt vời trong món salad, và hầu hết các loại cũng được ngâm. Có một số lợi ích sức khỏe mà bạn có thể quan tâm để tìm hiểu, khi nói đến việc tiêu thụ dưa chuột. Một số lợi ích này bao gồm, giảm nguy cơ ung thư, giảm viêm, hơi thở tươi hơn và lợi ích trong việc giảm cân. Để biết thêm thông tin về lợi ích của việc ăn dưa chuột như thế này, hãy xem bài viết này .

Gieo hạt giống dưa chuột


Dưa chuột, giống như hầu hết các loại rau, có thể được bắt đầu trong nhà, hoặc trực tiếp ngoài trời là tốt. Nếu bắt đầu trong nhà, gieo trong chậu than bùn, 6 đến 8 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Gieo 1 hạt trên mỗi chậu than bùn, ở độ sâu 1/2 "dưới lớp đất mặt. . Cấy toàn bộ chậu, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời khi thời tiết ấm áp. Kiểm tra" Nảy mầm & tăng trưởng "để biết thêm thông tin về thói quen tăng trưởng và khoảng cách.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống dưa chuột


Dưa chuột sẽ tận hưởng sức nóng của mùa hè và yêu cầu nhiệt độ ít nhất là 18.3℃ trở lên. Đất nên màu mỡ, giàu chất hữu cơ và thoát nước tốt. Để tăng khả năng thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước cho đất hàng ngày để cây nhận được một lượng ẩm dồi dào, nhưng cẩn thận không để nước ngập vì điều này có thể khiến cây của bạn bị úng.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống dưa chuột


Hạt dưa chuột thường mất từ ​​7 đến 10 ngày để nảy mầm thành công. Cây sẽ phát triển với chiều dài dây leo dài khoảng 91.4 đến 152.4 cm, nhưng có thể được duy trì tốt hơn khi được trồng theo chiều dọc, thông qua việc sử dụng lưới mắt cáo hoặc hỗ trợ khác. Các cây có thể được thiết lập trên các ngọn đồi, so với các hàng, gieo 4 hạt trên mỗi ngọn đồi, hướng các dây leo cách xa nhau. Không gian mỗi ngọn đồi cách nhau khoảng 182.8 cm. Dưa chuột là một phụ gia thơm ngon cho nhiều món salad tươi, trong vườn và thường được thưởng thức nhiều lần.

Thu hoạch dưa chuột


Dưa chuột có thể được thu hoạch trong khoảng 65 ngày. Các quả sẽ phát triển dài khoảng 213.3 đến 243.8 cm. Thu hoạch dưa chuột trước khi chúng quá chín là tốt nhất để theo kịp sản xuất.

Thật không may, dưa chuột không lưu trữ rất tốt vì hàm lượng nước cao. Nhiều nhất, chúng có thời hạn sử dụng khoảng 1 tuần sau khi hái. Bạn có thể cân nhắc chọn một số cho bạn bè và gia đình, hoặc thậm chí là hàng xóm để thưởng thức. Bạn cũng có thể xem xét các giống dưa chua, có xu hướng có thời hạn sử dụng tốt hơn.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong dua chuot hinh 01
hat giong dua chuot hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns