Hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)

Hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)

Mô tả hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)


Trồng một khu vườn chứa đầy cây cà chua để thưởng thức một loại thực phẩm thơm ngon được trồng từ hạt giống cà chua mới thu hoạch. Hạt giống cà chua sẽ tạo ra những quả có thành màu đỏ, dày, chứa giá trị axit thấp hơn. Những quả cà chua ngon này có trọng lượng khoảng 340 đến 396 gam và có thể được thưởng thức sống, trong món salad hoặc trên bánh sandwich & bánh mì kẹp thịt. Quả mọc trên cây cà chua đạt chiều cao trưởng thành cao tới 182 cm. Hạt giống cà chua sẽ được chọn từ dây leo trong khoảng 75 ngày kể từ khi cấy. Những cây này sẽ tạo ra một vụ thu hoạch cà chua bội thu trong suốt những tháng mùa hè cho đến giữa đến cuối mùa thu.

Bởi vì cây cà chua được phân loại là cây hàng năm, chúng sẽ phát triển nhanh từ hạt, tạo quả trong vài tuần . Cây cà chua được trồng phổ biến trên khắp Việt Nam trong nhiều vườn. Hạt giống cà chua xuất hiện từ đầu năm 1950, cung cấp trái cây ngon mỗi năm cho những người yêu thích cà chua trên khắp nước Việt Nam.

Cà chua được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư của bạn, bao gồm ung thư tuyến tiền liệt và ung thư đại trực tràng. Chúng cũng được biết đến để chống lại bệnh tiểu đường, hạ huyết áp, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cũng như tăng cường tâm trạng và chế ngự trầm cảm của bạn. Họ có thể được thưởng thức theo một số cách như đã giải thích ở trên, bằng cách ăn chúng với bánh mì kẹp thịt, bánh sandwich và nhiều hơn nữa.

Gieo hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)


Đối với nhiều người làm vườn phía Bắc, cà chua được trồng trong nhà tốt nhất, 6 đến 8 tuần trước đợt sương giá cuối cùng. Bắt đầu trong các chậu than bùn, gieo từng hạt ở độ sâu 1/4, dưới lớp đất mặt. Nên sử dụng các cọc nhỏ để hỗ trợ cho cây khi chúng phát triển. Khi thời tiết ấm áp và mọi nguy cơ của sương giá đã qua, hãy cấy hoặc gieo trực tiếp cà chua của bạn ra ngoài trời. Việc tiếp tục sử dụng cổ phần sẽ có lợi cho cây cà chua khỏe mạnh.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)


Cà chua sẽ phát triển mạnh ở khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ với nhiệt độ ít nhất là 15.5℃ trở lên. Họ thích một vùng đất giàu có, chứa đầy chất hữu cơ. Hãy chắc chắn rằng môi trường gieo cũng thoát nước tốt, vì điều này rất quan trọng đối với cấu trúc rễ khỏe mạnh. Thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn, có thể làm tăng thoát nước. Tưới nước hàng ngày với chế độ ẩm nhẹ để tránh làm ướt cây con.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống cà chua (Solanum lycopersicum)


Hạt giống cà chua của bạn sẽ bắt đầu nảy mầm trong khoảng 7 đến 14 ngày sau khi gieo. Bản thân cây sẽ phát triển đến chiều cao trưởng thành cao tới 182 cm và có thể rộng tới 91.4 cm. Cây cà chua sẽ cần một diện tích khá lớn để phát triển và có thể cách nhau khoảng 91 cm, trong các hàng cách nhau 91 cm. Cổ phần và hỗ trợ là rất quan trọng để trồng cây cà chua, vì trái cây rất nặng.

Thu hoạch cà chua


Cà chua có thể được thu hoạch 75 ngày sau khi cấy. Các nhà máy sẽ tạo ra trái cây màu xanh lá cây có thể được chọn một khi chúng hoàn toàn màu đỏ, chín và sẵn sàng để ăn. Đơn giản chỉ cần chọn trái cây mà bạn mong muốn từ dây leo, nhẹ nhàng loại bỏ chúng để tránh làm hỏng cây. Hạt giống cà chua sẽ sản xuất nhiều loại trái cây suốt mùa hè dài.



Liên hệ
Add to Cart
hat giong ca chua solanum lycopersicum hinh 01

hat giong ca chua solanum lycopersicum hinh 02


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns