Hạt giống cà chua anh đào đen

Hạt giống cà chua anh đào đen

Mô tả hạt giống cà chua anh đào đen


Trồng một khu vườn đầy cà chua anh đào đen, từ hạt hạt giống. Cà chua đen anh đào không phải là loại trái cây hấp dẫn nhất trên hành tinh, nhưng chúng chắc chắn rất ngon. Giống như hầu hết các cà chua đen trong cửa hàng hạt giống của chúng tôi, cà chua đen anh đào sẽ  trở nên tuyệt vời trong món salad, hoặc ăn như một món ăn nhẹ. Cây không xác định được và sẽ phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 182.8  đến 243.8 cm. Chúng cũng có thể lan rộng đến chiều rộng 91.4 cm. Mỗi quả sẽ có đường kính khoảng 3.81 cm, hiển thị màu đỏ sẫm, gần như màu nâu. Việc sử dụng cọc và / hoặc lưới mắt cáo có thể có lợi trong việc trồng cà chua anh đào đen, vì các loại trái cây có thể kéo dây leo xuống dưới.

Cà chua đen anh đào được phân loại là cây dây leo hàng năm tạo ra một vụ mùa bội thu cho một mùa sinh trưởng. Cây sẽ phát triển nhanh chóng trongnhững tháng cuối mùa xuân và mùa hè, tạo ra hàng trăm quả cà chua thơm ngon, và sau đó sẽ héo với sương muối giết chết đầu tiên. Hạt giống có thể được thu thập từ một số loại trái cây để tái sinh vào mùa sau. Cà chua đen anh đào sẽ sẵn sàng cho thu hoạch trong khoảng 65 ngày sau khi những mầm đầu tiên được nhìn thấy.

Gieo hạt giống cà chua anh đào đen


Đối với nhiều người làm vườn phía Bắc, cà chua được trồng trong nhà tốt nhất, 6 đến 8 tuần trước đợt sương giá cuối cùng. Bắt đầu trong các chậu than bùn, gieo từng hạt ở độ sâu 1/4, dưới lớp đất mặt. Nên sử dụng các cọc nhỏ để hỗ trợ cho cây khi chúng phát triển. Khi thời tiết ấm áp và mọi nguy cơ của sương giá đã qua, hãy cấy hoặc gieo trực tiếp cà chua của bạn ra ngoài trời. Việc tiếp tục sử dụng cổ phần sẽ có lợi cho cây cà chua khỏe mạnh.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống cà chua anh đào đen


Cà chua sẽ phát triển mạnh ở khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ với nhiệt độ ít nhất là 15.5 ℃ trở lên. Họ thích một vùng đất giàu có, chứa đầy chất hữu cơ. Hãy chắc chắn rằng môi trường gieo cũng thoát nước tốt, vì điều này rất quan trọng đối với cấu trúc rễ khỏe mạnh. Thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn, có thể làm tăng thoát nước. Tưới nước hàng ngày với chế độ ẩm nhẹ để tránh làm ướt cây con.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống cà chua anh đào đen


Hạt giống cà chua của bạn sẽ bắt đầu nảy mầm trong khoảng 7 đến 14 ngày sau khi gieo. Bản thân cây sẽ phát triển đến chiều cao trưởng thành cao từ 182.8 đến 243.8 cm và có thể lan rộng tới 91.4 cm. Cây cà chua sẽ cần một diện tích khá lớn để phát triển và có thể cách nhau khoảng 91.4 cm, trong các hàng cách nhau 91.4 cm. Cổ phần và hỗ trợ là rất quan trọng để trồng cây cà chua, vì trái cây có thể nặng dây leo.

Thu hoạch cà chua anh đào đen


Cà chua đen anh đào đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 65 ngày, sau khi quả sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ burgundy đậm. Đơn giản chỉ cần chọn trái cây từ dây leo của họ. Rửa sạch và lưu trữ chúng trong tủ lạnh, hoặc ăn chúng tươi.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong ca chua anh dao den hinh 01

hat giong ca chua anh dao den hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns