Hạt giống hành tím

Hạt giống hành tím

Mô tả hạt giống hành tím


Trồng một khu vườn đầy hành tím. Hành tím là một loại hành ra những củ lớn, màu tím đỏ. Nổi tiếng với hương vị ngọt ngào và nhẹ, những củ hành này đã trở thành một trong những món bán chạy nhất của chúng tôi. Hành tím so với các hành khác, dự trữ rất tốt. Chúng thích hợp cho người làm vườn miền Nam và cũng có thể được trồng ở phía bắc.

Hành tím phát triển đến kích thước trưởng thành có đường kính khoảng 10 cm, nặng khoảng 340 đến 453 gram. Phần ngọn xanh cao khoảng 50 đến 60 cm và có thể được sử dụng làm hành lá. Thêm chúng vào món salad xanh và salad khoai tây, hoặc thậm chí thêm chúng vào súp, xào & thịt hầm. Bản thân hành tây được sử dụng phổ biến trên bánh mì kẹp thịt tươi & trong món salad.

Gieo hạt giống hành tím


Hành tây được bắt đầu tốt nhất trong nhà, 8 đến 12 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Ở một số vùng phía Bắc, tốt nhất là thậm chí bắt đầu gieo vào tháng 12. Có nói rằng, gieo hạt hành đen của bạn trực tiếp lên bề mặt của đất.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống hành tím


Hành là một loại cây có thời tiết mát mẻ, vì vậy chúng phát triển mạnh vào những tháng đầu mùa xuân và những tháng cuối mùa thu. Nhiệt độ lý tưởng nên ở dưới 21℃, nhưng trên 12℃. Bạn cũng sẽ muốn cung cấp một khu vực đầy đủ ánh sáng mặt trời cho phần lớn thời gian trong ngày. Đất nên mềm, màu mỡ, cũng như lỏng lẻo và không có đá hay sỏi. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng phương tiện gieo của bạn cũng được thoát nước tốt. Để tăng khả năng thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng. Tưới nước cho hạt hàng ngày để đất vẫn ẩm, nhưng tránh bị chết đuối hoặc ngập nước.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống hành tím


Hành tây thường bắt đầu nảy mầm trong khoảng 7 đến 14 ngày sau khi gieo. Các ngọn màu xanh lá cây sẽ phát triển cao khoảng 50 đến 60 cm. Hành tím có thể được đặt cách nhau khoảng 10 đến 12 cm, trong các hàng cách nhau 30 đến 45 cm. Ngọn có thể được sử dụng trong súp, trên món salad và trong món thịt hầm. Bản thân hành tím được thưởng thức sống trên bánh mì kẹp thịt và bánh sandwich, nấu trong xào, hoặc thêm vào một chiếc bánh pizza mới làm.

Thu hoạch hành tím


Hành tím có thể được thu hoạch trong khoảng 100 đến 105 ngày. Bạn sẽ biết khi nào là thời gian để kéo chúng lên vì ngọn bắt đầu mất màu và lật lên. Có thể tốt nhất là nới lỏng đất xung quanh củ hành, trước khi kéo chúng lên. Một khi hành tím chồi lên khỏi mặt đất, hãy phơi chúng dưới ánh mặt trời trong một ngày để làm khô chúng.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một ngày nắng và khô để thu hoạch hành của bạn.





Liên hệ
Add to Cart
hat giong hanh tim hinh 01

hat giong hanh tim hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns