Hạt giống cà rốt

Hạt giống cà rốt

Mô tả hạt giống cà rốt


Cà rốt là một chủng cải tiến được giới thiệu vào năm 1947. Cà rốt được tạo ra cho năng suất tốt hơn, da mịn màng hơn và đồng đều. Cà rốt cũng chịu được khí hậu ấm hơn và tạo ra rễ dài từ 15 đến 17 cm. Dễ dàng thu hoạch và giống này cũng chống lại sự phân tách và nứt vỡ. Thu hoạch trong khoảng 70 đến 75 ngày

Cà rốt không chỉ ngon, chúng còn có một số lợi ích sức khỏe để cung cấp cho bạn. Chúng rất giàu Vitamin A, và cung cấp 210% khẩu phần được đề nghị hàng ngày của bạn. Cũng cung cấp 2% Canxi, 2% Sắt và 6% Vitamin C. Nhưng không dừng lại ở đó, chúng được biết là cung cấp một lượng chất xơ, vitamin K, kali, folate, mangan, phốt pho, magiê, vitamin E và kẽm là tốt. Cà rốt được biết đến để ngăn ngừa các bệnh ung thư khác nhau như ung thư phổi, ung thư đại trực tràng, bệnh bạch cầu, ung thư tuyến tiền liệt và cũng được biết đến trong việc cải thiện thị lực của bạn.

Cà rốt được bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh, trong túi hoặc các hộp đựng. Tốt nhất là loại bỏ tất cả các loại rau lá xanh trước khi lưu trữ vì điều này sẽ ngăn chặn các loại rau xanh hút độ ẩm và chất dinh dưỡng từ rễ. Cà rốt nên được gọt vỏ và rửa sạch trước khi tiêu thụ. Thêm chúng vào món salad, trong một nồi nướng và các món ăn ngon khác và thưởng thức hương vị thơm ngon của chúng.

Gieo hạt giống cà rốt


Cà rốt được thiết lập tốt nhất trực tiếp ngoài trời trong một vùng đất lỏng lẻo, không có đá. Hỗn hợp phân tươi và đất, và / hoặc tạo ra một cái giàn cao. Những loại rau này thích nhiệt độ mát hơn và thường được gieo từ 2 đến 3 tuần trước khi sương giá cuối cùng, hoặc trong khi nhiệt độ vẫn mát mẻ. Gieo hạt ở độ sâu 1/4 "đến 1/2" dưới lớp đất mặt.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống cà rốt


Đặt cà rốt của bạn trong một khu vực sẽ nhận được ánh sáng mặt trời đầy đủ với nhiệt độ dưới 29℃. Một lần nữa đảm bảo rằng đất xốp và không có đá. Đối với các khu vực bao gồm đất cứng, nén, tốt nhất là thêm vào một phân ủ tươi. Bí quyết để nảy mầm cà rốt thành công là giữ ẩm lớp đất mặt cho đến khi nảy mầm. Tưới nước thường xuyên sau đó, nhưng cũng tránh nước ngập vì điều này chắc chắn có thể gây ra nứt hoặc tách trong rễ của bạn. (Không áp dụng cho giống này, mặc dù bạn vẫn nên tránh nước ngập.)

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống cà rốt


Hạt cà rốt của bạn sẽ bắt đầu nảy mầm trong vòng khoảng 14 đến 21 ngày sau khi gieo. Các hạt giống có thể được gieo cách nhau 7,5 cm, trong các hàng được đặt cách nhau 15 cm. Các loại rau lá xanh thường sẽ đạt chiều dài trưởng thành từ 30 đến 45 cm. Cà rốt tạo ra 6 "đến 7" rễ sẽ sẵn sàng cho thu hoạch trong 70 đến 75 ngày sau khi mầm xuất hiện.

Thu hoạch cà rốt


Bước đầu tiên để thu hoạch cà rốt của bạn là kéo một cái lên để kiểm tra chất lượng của nó. Hãy nhớ rằng, cà rốt nếm tốt nhất là những quả có màu cam sáng và phù hợp với kích thước được liệt kê trên gói hạt giống. Để thu hoạch, chỉ cần nới lỏng đất xung quanh rễ và kéo mạnh. Hãy cẩn thận để lên kế hoạch tần suất bạn sẽ sử dụng / ăn cà rốt để bạn có thể lưu trữ chúng để sử dụng. Bảo quản chúng trong tủ lạnh hoặc hầm mát là tốt nhất, chỉ cần đảm bảo rửa sạch chúng trước. Cà rốt cũng có thể được giữ trong đất tối đa bốn tuần nữa nếu bạn không sử dụng khẩn cấp cho chúng.



Liên hệ
Add to Cart
hat giong ca rot hinh 01

hat giong ca rot hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns