Hạt giống hành lá

Hạt giống hành lá

Mô tả hạt giống hành lá


Hạt giống hành lá sẽ sản xuất hành cụm chụm đầu trông giống như tỏi . Các củ nhỏ chỉ có đường kính khoảng 1 cm, với ngọn màu xanh lá cây đạt chiều dài 45 cm. Sẵn sàng cho thu hoạch chỉ trong 65 ngày, hành lá là một giống hoàn hảo cho cả người làm vườn miền Bắc và miền Nam.

Hành lá được thưởng thức sống hoặc nấu chín. Cắt cả hành lá và ngọn xanh vào món salad hoặc phục vụ sống trên đĩa rau. Sự đa dạng này cũng là một bổ sung tuyệt vời cho nhiều món súp, món hầm và xào là tốt. Lý tưởng cho cả thu hoạch mùa hè và mùa thu.

Gieo hạt giống hành lá


Hành lá được bắt đầu tốt nhất trong nhà, 8 đến 12 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Ở một số vùng phía Bắc, tốt nhất là thậm chí bắt đầu gieo vào tháng 12.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống hành lá


Hành là một loại cây có thời tiết mát mẻ, vì vậy chúng phát triển mạnh vào những tháng đầu mùa xuân và những tháng cuối mùa thu. Nhiệt độ lý tưởng nên ở dưới 23℃, nhưng trên 21℃. Bạn cũng sẽ muốn cung cấp một khu vực đầy đủ ánh sáng mặt trời cho phần lớn thời gian trong ngày. Đất nên dễ vỡ, màu mỡ, cũng như lỏng lẻo và không có đá hay sỏi. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng phương tiện gieo của bạn cũng được thoát nước tốt. Để tăng khả năng thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước cho hạt hàng ngày để đất vẫn ẩm, nhưng tránh bị chết đuối hoặc ngập nước.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống hành lá


Hành lá thường bắt đầu nảy mầm trong khoảng 7 đến 14 ngày sau khi gieo. Các ngọn màu xanh lá cây sẽ phát triển cao khoảng 45 cm, tạo ra các củ nhỏ, 1 cm, màu trắng. Hành lá có thể cách nhau khoảng 2,5 cm với nhau, trong các hàng cách nhau 30 cm. Các ngọn, cũng như các củ có thể được cắt thành các món salad, hoặc phục vụ tươi trên đĩa rau.

Thu hoạch hành lá


Hành lá có thể được thu hoạch trong khoảng 65 ngày. Có thể tốt nhất là nới lỏng đất xung quanh củ, trước khi kéo chúng phát triển. Một khi hành lá ra khỏi mặt đất, hãy để chúng dưới ánh mặt trời trong một ngày để làm khô chúng.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một ngày nắng và khô để thu hoạch hành của bạn.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong hanh la hinh 01

hat giong hanh la hinh 02


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns