Hạt giống cà tím

Hạt giống cà tím

Mô tả hạt giống cà tím


Cà tím tím dài có chiều dài từ 20 đến 25 cm, và được thu hoạch tốt nhất. Lớp da bên ngoài có màu tím đậm, trong khi lớp da bên trong có màu trắng. Cà tím dài được trồng leo tốt nhất trên giàn cao, hoặc chậu lớn và thùng chứa. Điều này sẽ cho phép các nhà máy sản xuất cà tím của họ, trồng cây leo trên dàn. Chúng cũng có thể được phát triển theo chiều dọc là tốt. Mỗi cây sẽ phát triển đến một chiều cao trưởng thành dài khoảng 60 đến 76 cm.

Cà tím tím dài được coi là một loại cây trồng hàng năm. Hàng năm như thế này sẽ phát triển nhanh chóng từ hạt giống mới thu hoạch, sản xuất hoa, quả và hạt trong một mùa sinh trưởng. Các loại trái cây thường mất từ ​​70 đến 80 ngày để trưởng thành hoàn toàn. Như đã giải thích ở trên, Cà tím dài được thu hoạch tốt nhất khi còn non, trước khi da mất đi độ sáng bóng. Cà tím 20 cm là lý tưởng cho hương vị tốt nhất.

Gieo hạt giống cà tím


Cà tím có thể được trồng trong nhà, 8 tuần trước khi kỳ sương muối cuối cùng giết chết chúng. Gieo trong chậu than bùn, ở độ sâu khoảng 1/4 1/4 dưới. Cấy toàn bộ chậu, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời, khi thời tiết ấm áp và mọi nguy hiểm của sương giá đã qua. Kiểm tra dưới đây để biết thêm thông tin về khoảng cách và thói quen tăng trưởng.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống cà tím


Cà tím sẽ phát triển mạnh ở khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ và thích nhiệt độ từ 23℃ trở lên. Đất nên giữ ẩm qua giai đoạn cây con, nhưng không bao giờ bão hòa. Môi trường gieo của bạn cũng nên được thoát nước tốt. Thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn sẽ cải thiện hệ thống thoát nước của bạn. Xịt nước vòi sương mù nhẹ hoặc chai xịt, cho đến khi mầm xuất hiện.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống cà tím


Hạt cà tím thường mất từ ​​14 đến 21 ngày để nảy mầm. Cây sẽ phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 45 đến 60 cm, và có thể lan rộng 40 đến 45 cm. Các loại trái cây hiển thị một màu sáng, màu tím sẫm, vỏ ngoài và thịt có kết cấu màu trắng kem. Thu hoạch trong khoảng 75 đến 80 ngày sau khi mầm đầu tiên xuất hiện.

Thu hoạch cà tím


Khi cây của bạn tạo quả lớn, 12 đến 15 cm, hãy thu hoạch trước khi da nhạt dần thành màu tím xỉn. Thưởng thức tươi hoặc lưu trữ lên đến một tuần. Giữ thu hoạch và tưới nước tốt để thúc đẩy tăng trưởng và sản xuất trái cây mới.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong ca tim hinh 01

hat giong ca tim hinh 02

hat giong ca tim hinh 03

hat giong ca tim hinh 04


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns