Hạt giống su hào tím

Hạt giống su hào tím

Mô tả hạt giống su hào tím


Su hào tím là một loại rau gia truyền, tạo thành củ màu tím, có thịt màu trắng. Củ su hào tím thường có đường kính 5 hoặc 7 cm, và mọc dưới tán lá mọc cao khoảng 45 cm. Tốt nhất là thu hoạch vào đầu mùa hè và cuối mùa thu, củ su hào tím là một loại cây trồng có thời tiết mát mẻ. Củ su hào tím có thể được thu hoạch trong khoảng 55 ngày, hoặc sau khi chúng trở thành kích thước của một quả bóng tennis.

Củ su hào tím được phân loại là cây trồng hàng năm. Điều này có nghĩa là cây sẽ phát triển nhanh chóng từ hạt mới thu hoạch, và sau đó sẽ tạo ra củ / quả, hoa và hạt trong một mùa sinh trưởng. Các nhà máy sản xuất su hào tím của bạn sẽ tạo ra quả vào giữa đến cuối mùa hè.

Gieo hạt giống su hào tím


Củ su hào tím là một loại cây trồng thời tiết mát mẻ có thể được bắt đầu trực tiếp ngoài trời vào đầu mùa xuân. Bắt đầu bằng cách dọn sạch khu vực gieo của bạn tất cả thực vật và cỏ dại không mong muốn, đảm bảo rằng đất được làm việc sâu ít nhất 20 cm. Khi đất đã được lát, gieo hạt ở độ sâu 1/4 "và phủ nhẹ lớp đất mặt.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống su hào tím


Như đã giải thích trước đó, những cây này đòi hỏi nhiệt độ hơi lạnh và được thiết lập tốt nhất vào đầu mùa xuân, hoặc vào mùa thu. Chúng đòi hỏi một khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ trong ít nhất 6 giờ và nhiệt độ khoảng 10℃ đến 23℃. Đất nên màu mỡ và giàu chất hữu cơ, nhưng nó cũng cần được thoát nước tốt. Để cải thiện hệ thống thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước hàng ngày cho đến khi nảy mầm thành công, tưới nước thường xuyên sau đó.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống su hào tím


Hạt su hào tím thường mất từ ​​7 đến 14 ngày để nảy mầm, nếu điều kiện thích hợp được đáp ứng. Cây sẽ đạt chiều cao trưởng thành cao 45 cm, và có thể lan rộng tới 30 cm. Mỗi cây có thể cách nhau 20 đến 25 cm, trong các hàng cách nhau khoảng 45 cm. Các nhà máy sẽ sản xuất củ su hào tím trong vòng 55 ngày.

Thu hoạch su hào tím


Củ su hào tím đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 55 ngày, khi các củ su hào tím có kích thước bằng một quả bóng tennis. Đơn giản chỉ cần cắt su hào tím ở gốc bên dưới. Sau khi thu hoạch, củ su hào tím có thể được tiêu thụ sống hoặc nấu chín. Các củ có thể được cắt lát và sử dụng như một chất thay thế bắp cải hoặc được lưu trữ bằng cách ngâm.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong su hao tim hinh 01

hat giong su hao tim hinh 02
hat giong su hao tim hinh 03


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns