Hạt giống Atiso xanh

Hạt giống Atiso xanh

Mô tả hạt giống Atiso xanh


Trồng Atisô xanh là một loại Atisô tạo ra những cái nụ lớn, 7 đến 12 cm, màu xanh lá cây. Mỗi cây sẽ đạt chiều cao trưởng thành ở bất cứ nơi nào cao từ 91 đến 182 cm, và sẽ tạo ra năng suất khá từ 3 đến 4 nụ trong những tháng mùa hè.

Atisô xanh là một loại rau có hoa lâu năm. Cây lâu năm như thế này sẽ thiết lập một hệ thống rễ sâu, cho phép cây trồng không hoạt động trong thời tiết lạnh hơn của mùa đông. Atisô xanh sẽ tạo ra sự tăng trưởng mới mỗi năm trong ít nhất 5 năm.

Gieo hạt giống Atiso xanh


Bắt đầu bằng cách ngâm hạt Atisô của bạn trong nước ấm trong 12 giờ trước khi gieo. Các hạt giống cũng có thể được chuẩn bị trước thông qua một phương pháp giẹo. Gieo hạt của bạn trong nhà, trong chậu than bùn, 6 đến 8 tuần trước đợt sương giá cuối cùng, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời, khi thời tiết trở nên ấm áp. Các hạt giống sẽ cần được gieo ở độ sâu khoảng 1/2. Cấy ghép khi mọi nguy hiểm của sương giá đi qua.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống Atiso xanh


Cây atisô sẽ phát triển mạnh trong những tháng ấm áp của Mùa hè và được thiết lập tốt nhất trong một khu vực đầy đủ ánh sáng mặt trời. Họ đòi hỏi một đất nhẹ, màu mỡ. Một lam hoặc đất cát được khuyến khích. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng phương tiện gieo của bạn cũng được thoát nước tốt. Để cải thiện hệ thống thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào bất kỳ khu vực nào chứa đất cứng, nhỏ gọn. Nước hàng ngày cho đến khi nảy mầm thành công.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống Atiso xanh


Hạt atisô có thể chậm nảy mầm, thường mất tới 8 tuần. Các cây sẽ phát triển đến một chiều cao trưởng thành cao khoảng 121 đến 152 cm và có thể cách nhau khoảng 60 đến 91 cm, trong các hàng cách nhau khoảng 121 cm.

Thu hoạch Atiso xanh


Thu hoạch vào cuối mùa hè của bạn hoặc vào đầu mùa thu. Atisô xanh đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 120 ngày.







Liên hệ
Add to Cart
hat giong atiso xanh hinh 01

hat giong atiso xanh hinh 01


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns