Hạt giống bầu táo

Hạt giống bầu táo

Mô tả hạt giống bầu táo


Trồng một khu vườn chứa đầy bầu táo. Bầu táo được đặt tên một cách khéo léo vì chúng gần giống với một quả táo thực sự. Đừng cắn vào những thứ này, chúng chắc chắn sẽ làm gãy răng của bạn một khi đã cứng lại. Bầu được trồng chủ yếu và được sử dụng cho trang trí mùa thu, và cũng có thể được sơn và trang trí. Quả táo có thể phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 60 đến 76 cm và hướng ra ngoài, chiếm tới 365cm đất. Nhiều người làm vườn chọn trồng bầu theo chiều dọc để tiết kiệm không gian làm vườn. Điều này cũng cho phép các nhà máy nhận được nhiều oxy hơn và được khuyến khích.

Bầu là cây hàng năm sản xuất trái cây và hạt trong một mùa. Chúng phát triển mạnh trong cái nóng của mùa hè và được trồng từ tháng 6 đến cuối mùa thu. Quả táo đã sẵn sàng cho thu hoạch trong khoảng 110 ngày sau khi mầm đầu tiên xuất hiện. Trái cây sẽ chuyển từ màu xanh sang màu nâu khi chúng khô và đông cứng.

Gieo hạt giống bầu táo


Hạt bầu có thể được gieo trực tiếp ngoài trời khi thời tiết ấm áp, 110 - 120 ngày trước ngày thu hoạch mong muốn. Hãy chắc chắn để loại bỏ tất cả cuộc sống thực vật không mong muốn trước khi gieo bầu của bạn. Các hạt giống có thể được trồng trên đất cao. Gieo ở độ sâu 11 dưới lớp đất mặt. Kiểm tra dưới đây để biết thêm thông tin về khoảng cách và thói quen tăng trưởng.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống bầu táo


Bầu thích sức nóng của mùa hè và phát triển mạnh ở những khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ. Nhiệt độ từ 29℃ trở lên được khuyến nghị. Đất nên giàu chất hữu cơ, nhưng cũng thoát nước tốt. Một đất thoát nước tốt ngăn chặn cây của bạn bị úng và thối rữa. Để cải thiện hệ thống thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước cho hạt và cây hàng ngày, gần rễ để tránh nấm mốc.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống bầu táo


Hạt bầu sẽ mất từ ​​10 đến 20 ngày để nảy mầm thành công. Cây có thể đạt chiều cao từ 60 đến 76 cm, và có thể lan rộng từ 182 đến 365 cm. Nhiều người làm vườn sử dụng lưới mắt cáo, hoặc một số loại hỗ trợ để trồng Bầu theo chiều dọc. Trồng theo chiều dọc sẽ tiết kiệm không gian trong khu vườn của bạn, và cũng có thể cải thiện lưu lượng oxy qua cây của bạn, cho phép thu hoạch khỏe mạnh hơn.

Thu hoạch bầu táo


Hạt giống bầu táo có thể được thu hoạch trong khoảng 110 đến 120 ngày.

Liên hệ
Add to Cart
hat giong bau tao hinh 01

hat giong bau tao hinh 02


Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns