Hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bean (Phaseolus Vulgaris)

Hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bean (Phaseolus Vulgaris)

Mô tả hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bean (Phaseolus Vulgaris)


Slenderette Bean không phải là cây trồng mà người nông dân hay người tiêu dùng bình thường biết đến với cái tên này, mà thay vào đó, tất cả chúng ta thường gọi nó là "đậu dũa, đậu cove". Nó thường được sử dụng trong ẩm thực Pháp vì hương vị giòn của nó.

Gốc:

Columbus và các nhà thám hiểm châu Âu khác đã giới thiệu giống Bush Bean này cho các quốc gia của họ, cuối cùng lan sang phần còn lại của châu Âu và sau đó, trên toàn thế giới. Slenderette được phát triển vào những năm 1980 bởi Stavely và Steinke của Đại học Rutgers. Họ nhân giống nó để chống lại bệnh tật.

Chiều cao và đặc điểm:

Đậu cove thường phát triển lên đến 45 - 50  cm. Những hạt này chín nhanh và thường nảy mầm trong vòng 6-10 ngày. Sự trưởng thành đầy đủ của chúng xảy ra trong 55-60 ngày.

Gieo hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bush (Phaseolus Vulgaris)


Đậu cove không thích được cấy và được thiết lập tốt nhất trực tiếp ngoài trời, khi thời tiết ấm áp và mọi nguy hiểm của sương giá đã qua. Nếu chúng được bắt đầu trong nhà, việc sử dụng chậu than bùn có thể có lợi để ngăn ngừa sốc rễ khi cấy. Làm việc thông qua khu vực gieo hạt của bạn để loại bỏ tất cả cỏ dại không mong muốn.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bush (Phaseolus Vulgaris)


Đậu cove sẽ yêu cầu một khu vực đầy đủ ánh sáng mặt trời trong phần lớn thời gian trong ngày. Cây sẽ phát triển mạnh ở nhiệt độ ít nhất 18℃ và cần một loại đất màu mỡ và giàu chất hữu cơ. Bạn cũng phải đảm bảo rằng môi trường gieo của bạn cũng được thoát nước tốt. Thêm một phân ủ nhẹ vào bất kỳ khu vực nào chứa đất cứng, nhỏ gọn sẽ cải thiện hệ thống thoát nước chung của bạn. Tưới nước hàng ngày cho đến khi nảy mầm.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bush (Phaseolus Vulgaris)


Đậu cove thường nảy mầm trong vòng 7 đến 21 ngày sau khi gieo. Cây sẽ đạt chiều cao trưởng thành cao khoảng 45 đến 60 cm và có thể lan rộng khoảng 30 đến 60 cm. Chúng có thể cách nhau khoảng 30 đến 45 cm với nhau, trong các hàng cách nhau 60 cm. Đậu cove sẽ tạo ra sản lượng tuyệt vời của vỏ quả mảnh, không dây có thể được thu hoạch trong 55 ngày.

Thu hoạch đậu dũa, đậu cove xanh Slenderette Bush (Phaseolus Vulgaris)


Những quả dài và thẳng, hạt đậu thường dài 12 cm và có màu xanh đậm. . Sau thời gian nảy mầm, mong đợi đậu của bạn trong khoảng 10 tuần. Sau khi bạn đã thu hoạch, hãy bảo quản chúng cùng ngày để duy trì hương vị tươi ngon nhất.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong dau dua dau cove xanh slenderette bean phaseolus vulgaris hinh 01

hat giong dau dua dau cove xanh slenderette bean phaseolus vulgaris hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns