Trang trại rau sạch

Trang trại rau sạch


trang trai rau sach

Trang trại rau sạch


Trang trại rau sạch đang thực hiện sứ mệnh chuyển đổi nông nghiệp bằng cách xây dựng và vận hành các trang trại có trách nhiệm với môi trường trên khắp Việt Nam để cho phép sản xuất tại địa phương ở quy mô và nuôi dưỡng cộng đồng của chúng ta bằng thực phẩm an toàn, bổ dưỡng và ngon miệng.

Chúng tôi đã vạch ra một khóa học hướng tới một tiêu chuẩn mới cho nông nghiệp hoàn toàn được kiểm soát từ năm 2004.  Chúng tôi phá vỡ chuỗi cung ứng truyền thống bằng cách xây dựng trang trại trên các tuyến phân phối chính và gần các trung tâm dân cư. Chúng tôi thách thức các mùa trồng trọt truyền thống bằng cách cho phép canh tác địa phương ở quy mô thương mại quanh năm. Chúng tôi thiết lập một tiêu chuẩn mới để truy xuất nguồn gốc bằng cách quản lý rau xanh của chúng tôi từ hạt giống đến gói.

Niềm đam mê của chúng tôi là nếm thức ăn tuyệt vời và chia sẻ thu hoạch của chúng tôi với mọi người. Gần đây chúng tôi đã bắt đầu phát triển tại trang trại thứ chín của chúng tôi. Đã có nhu cầu rất lớn cho sản phẩm được trồng tại địa phương, ngon, và chúng tôi có các trang trại đang phát triển ở nhiều tỉnh thành và trên khắp Việt Nam. Chưa bao giờ có nhu cầu lớn hơn về thực phẩm an toàn, đáng tin cậy, bổ dưỡng và chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng quy mô để chuyển đổi nông nghiệp tại Việt Nam.

Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns