Hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea

Hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea

Mô tả hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea


Hạt giống bắp cải vàng Golden Acre Cabbage (Brassica Oleracea) là một giống gia truyền nhỏ, ngọt, dễ trồng và tạo ra một loại cây trồng phong phú. Giống cải bắp này là sự bổ sung hoàn hảo cho các vườn nhà bạn. Đầu màu xanh đậm nhỏ gọn và rậm rạp, với đầu quấn chặt và ít lá bên ngoài. Mỗi đầu hoàn thành chỉ 1-2 kg, làm cho nó dễ dàng tiêu thụ trước khi hư hỏng xảy ra. Những bắp cải nhỏ này chỉ có kích thước từ 12 - 18 cm và có hình quả bóng hoàn hảo. Những đầu bắp cải nhỏ này rất đẹp, cũng như hương vị tuyệt vời. Ngay cả lá bên trong cũng mềm mại và ngọt ngào.

Hạt giống bắp cải vàng có từ những năm 1920 và từ lâu đã được các nhà làm vườn yêu thích vì hương vị ngọt giòn của nó. Mùa phát triển ngắn làm cho nó trở thành một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho các công thức nấu ăn mùa hè của bạn, bao gồm cả thịt ba chỉ, dưa cải bắp và salad. Tốt nhất được sử dụng tươi, bắp cải vàng không giữ tốt trong kho lạnh.

Giống như bất kỳ loại cây trong vườn, bảo vệ khỏi sâu bệnh và động vật ăn thịt là cần thiết.

Bọ chét có thể tránh được bằng cách che những bắp cải non bằng những hàng lưới thoáng khí.

Các loài gây hại nghiêm trọng hơn như vòng lặp bắp cải và sâu cắt có thể yêu cầu phun bằng dung dịch được phê duyệt hữu cơ như thuốc xịt vườn an toàn hơn. Để loại bỏ sâu bệnh có thể cần thuốc trừ sâu hóa học, pyrethrin.

Gieo hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea


Bắp cải là một loại cây trồng mùa mát, rất phù hợp cho đầu mùa xuân và đầu mùa thu đến cuối mùa thu. Các hạt giống có thể được bắt đầu trong nhà, hoặc trực tiếp ngoài trời. Nếu bắt đầu trong nhà, hãy gieo trong chậu than bùn, 6 đến 8 tuần trước đợt sương giá cuối cùng, ở độ sâu 1/4 1/4 dưới lớp đất mặt. Cấy vào vườn, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời, khi thời tiết hơi mát để sưởi ấm. Kiểm tra dưới đây cho khoảng cách và thói quen tăng trưởng.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea


Cây bắp cải, như đã giải thích ở trên, sẽ phát triển mạnh ở nhiệt độ lạnh hơn. Nên đặt chúng trong một khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ, với nhiệt độ trung bình khoảng 15.55556℃ đến 18.33333℃. Cây sẽ cần một loại đất giàu chất hữu cơ, nhưng cũng thoát nước tốt. Nếu khu vực gieo của bạn chứa đầy đất cứng, nhỏ gọn, chúng tôi khuyên bạn nên thêm vào hỗn hợp phân nhẹ để cải thiện hệ thống thoát nước. Tưới nước cho cây hàng ngày để đảm bảo đất được giữ ẩm cho đến khi nảy mầm.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống bắp cải vàng Brassica Oleracea


Hạt giống bắp cải thường sẽ mất từ ​​7 đến 14 ngày để nảy mầm. Các cây sẽ chiếm ít không gian vườn, và có thể được trồng thành hàng. Mỗi cây có thể cách nhau khoảng 35.5 cm đến 61 cm, trong các hàng cách nhau khoảng 61 đến 76 cm. Bón phân khi lá mới hình thành, và khi đầu bắt đầu hình thành. Thu hoạch đầu bắp cải của bạn trong khoảng 60 đến 70 ngày.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong bap cai vang brassica oleracea hinh 1
hat giong bap cai vang brassica oleracea hinh 2 
hat giong bap cai vang brassica oleracea hinh 3



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns