Hạt giống củ cải, củ dền

Hạt giống củ cải, củ dền

Mô tả hạt giống củ cải


Củ cải đường và mùa thu hoàn hảo. Chúng dễ dàng được trồng từ hạt củ cải mới thu hoạch và có một loạt các màu sắc. Bộ sưu tập cụ thể này bao gồm ba sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi: hạt giống củ cải vàng, hạt giống củ cải đỏ thẫm và hạt giống củ cải đường. Giàu màu sắc, củ cải đường sẽ tự hào với hương vị đất và là một trong những loại rau củ mà bạn có thể yêu hoặc ghét.

Để biết thêm thông tin về việc trồng củ cải từ hạt giống, hãy tham khảo bài viết trên blog của chúng tôi "Trồng củ cải đường bạn có thể thích.

Hạt giống củ cải đường


Hạt giống củ cải đường là một giống đã được lưu hành từ đầu những năm 1800. Lớp da bên ngoài của nó có màu đỏ tươi, trong khi lớp da bên trong có hình sọc như kẹo. Cắt làm đôi, các bộ phận bên trong trông giống với các vòng màu trắng đỏ xen kẽ. Rễ phát triển đến đường kính 5 đến 7 cm tốt nhất, rễdưới 30 cm, lá xanh trên bề mặt. Cả củ và lá rau xanh thực tế đều có thể ăn được. Các ngọn, cũng như đáy được sử dụng trong món salad. Các loại rau xanh của củ cải đường tạo ra một sự thay thế ngon miệng và bổ dưỡng, trong khi rễ của nó có hương vị nhẹ và ngọt.

Hạt giống củ cải vàng


Hạt giống củ cải vàng là một giống được giới thiệu vào cuối những năm 1820. Nó khác với củ cải đỏ truyền thống. Lớp da bên ngoài có màu cam rực rỡ, trong khi lớp da bên trong có màu vàng vàng. Hạt giống củ cải vàng là một phụ gia tuyệt vời cho món salad. Chỉ cần cắt chúng ra và ném chúng vào. Chúng có màu đất, nhưng hương vị nhẹ và cũng có thể được thưởng thức sống. Ngọn lá xanh cũng có thể được thưởng thức như là một thay thế rau bina, và là họ hàng với cải cầu vòng. Cây củ cải vàng được biết là chỉ cao hơn 30 cm, phát triển rễ 5 đến 7 cm, có thể được thu hoạch trong khoảng 50 đến 55 ngày sau khi trồng.


Hạt giống củ cải đỏ thẫm


Hạt giống củ cải đỏ thẫm là một giống tạo ra rễ tròn 7 cm. Lớp da bên ngoài có màu đỏ sẫm, cũng như phần thịt bên trong. Nhẹ và ngọt, rễ có thể được cắt lát và thưởng thức sống, hoặc trong món salad. Phần ngọn phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 30 cm, tạo ra những chiếc lá màu xanh lá cây rực rỡ, có cuống và gân màu đỏ sẫm. Phần ngọn của củ cải đỏ có thể được sử dụng thay thế cho rau bina và cũng rất ngon và bổ dưỡng. Củ cải đỏ thẫm sẽ sẵn sàng cho thu hoạch trong khoảng 55 đến 60 ngày.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong cu cai duong hinh 01

hat giong cu cai do tham hinh 01

hat giong cu cai vang hinh 01

hat giong cu cai do tham hinh 02



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns