Hạt giống súp lơ cải tiến

Hạt giống súp lơ cải tiến

Mô tả hạt giống súp lơ cải tiến


Súp lơ tuyết không chỉ là một nguồn chất xơ và vitamin tuyệt vời, mà nó còn là một nguyên liệu chính trong vườn. Nó rất dễ trồng trong những tháng lạnh hơn, khi các loại cây trồng khác đã được thu hoạch và đưa ra thị trường. Súp lơ tuyết là một loại cây cứng, một siêu thực phẩm ít calo và cũng dễ quản lý. Đây là một loại cây cổ điển của Việt Nam đã được biết đến tồn tại ở đây khoảng 200 năm, tuy nhiên chỉ trong vài thập kỷ qua, nó đã trở thành một loại lương thực chính.

Nó được giới thiệu ở Việt Nam trong những năm 1940 và tiếp tục được yêu thích trên toàn thế giới kể từ đó. Đầu nhỏ gọn thường được thu hoạch ở mức 15 đến 20 cm, hiển thị đầu trắng như tuyết với những bông hoa được bó chặt. Súp lơ cải tiến để trong tủ lạnh là thực phẩm trở thành một lựa chọn hàng đầu như một loại cây trồng có thể lưu trữ.

Giống súp lơ trên thực tế được biết đến với tính linh hoạt, được sử dụng cho sản xuất mùa xuân, mùa thu và đầu mùa đông. Một lời cảnh báo: sẽ thu hút nhiều loại sâu bệnh, bao gồm chim bồ câu và một số giống bướm đêm. Một biện pháp phòng ngừa tốt cho giống này là trồng dưới màn hình hoặc lưới, loại bỏ sự cần thiết của quá nhiều thuốc trừ sâu.

Những cây này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn kiêng hạn chế. Do tính linh hoạt ẩm thực của họ, các nhà thực phẩm thô đã sử dụng súp lơ thay thế cho các loại ngũ cốc nấu chín và thực phẩm giàu carbohydrate như gạo và khoai tây. Hương vị của súp lơ tuyết phù hợp với tất cả các loại thực phẩm.

Gieo hạt giống súp lơ cải tiến


Súp lơ xanh là một loại cây trồng thời tiết mát mẻ có thể được bắt đầu trong nhà, hoặc trực tiếp ngoài trời. Nếu bắt đầu trong nhà, gieo trong chậu khởi động, 4 đến 6 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Nếu bắt đầu ngoài trời vào mùa xuân, hãy gieo ngay trước khi sương giá cuối cùng, hoặc vào giữa mùa hè, để thu hoạch mùa thu. Cho đến vùng gieo của bạn, loại bỏ tất cả sự sống và cỏ dại không mong muốn. Gieo hạt ở độ sâu 1/4, dưới, theo hàng dài khoảng 10 '.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống súp lơ cải tiến


Súp lơ sẽ phát triển trong một khu vực nhận được ánh sáng mặt trời đầy đủ trong ít nhất 6 giờ mỗi ngày. Cây sẽ bắt vít và đi đến hạt nếu nhiệt độ quá cao. đất nên màu mỡ và giàu chất hữu cơ, nhưng cũng thoát nước tốt. Để cải thiện hệ thống thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước hàng ngày để đảm bảo hạt nhận đủ độ ẩm để nảy mầm đúng cách.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống súp lơ cải tiến


Hạt súp lơ thường nảy mầm trong vòng 7 đến 14 ngày sau khi gieo. Cây sẽ cao tới khoảng 60 cm, rộng khoảng 30 cm. Chúng có thể cách nhau 45 cm, cách nhau 60 cm. Giống súp lơ cải tiến sẽ tạo ra 12 đến 20 cm, đầu dày, ẩn trong lá màu xanh bạc của nó. Hạt giống đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 80 ngày.

Thu hoạch súp lơ cải tiến


Cây trồng Súp lơ tuyết cải tiến của bạn sẽ sẵn sàng cho thu hoạch trong khoảng 80 ngày, khi những bông hoa chuyển sang màu trắng sáng. Đơn giản chỉ cần cắt các loại cây trồng ở cơ sở và lưu trữ trong tủ lạnh, thưởng thức chúng sống hoặc nấu chúng với rau yêu thích của bạn.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong sup lo cai tien hinh 01

hat giong sup lo cai tien hinh 01



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns