Hạt giống dưa chuột dài

Hạt giống dưa chuột dài

Mô tả hạt giống dưa chuột dài


Trồng một khu vườn chứa đầy những quả dưa chuột dài bất thường này, được đặt tên một cách khéo léo là dưa chuột dài. Dưa chuột dài còn được gọi là Dưa rắn, sẽ tạo ra những quả màu xanh nhạt, gần như màu vàng có chiều dài 30 đến 45 cm. Chúng được chọn tốt nhất với kích thước khoảng 30 đến 45 cm chiều dài. Dưa chuột dài trông và có vị như một quả dưa chuột, nhưng về mặt kỹ thuật là một quả dưa. Khi bạn cắt nó mở ra, bạn có thể nhận thấy một mùi hương dưa đỏ mờ nhạt.

Dưa chuột dài là một giống phổ biến hoạt động tốt ở vùng khí hậu nóng. Cây nho phát triển nhanh chóng, chiếm khoảng 91 đến 152 cm cách đất. Bạn có thể xem xét việc cung cấp cho cây dưa chuột của bạn một tấm lưới hoặc hỗ trợ khác để trồng những cây nho này theo chiều dọc. Cây dây leo phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 30 đến 60 cm khi được trồng mà không cần hỗ trợ và tạo quả hình chữ S trên mặt đất. Quả sẽ không uốn cong nếu được trồng theo chiều dọc. Dưa chuột dài đã sẵn sàng để thu hoạch trong khoảng 50 đến 75 ngày.

Dưa chuột có hương vị tuyệt vời trong món salad, và hầu hết các loại cũng được ngâm. Có một số lợi ích sức khỏe mà bạn có thể quan tâm để tìm hiểu, khi nói đến việc tiêu thụ dưa chuột. Một số lợi ích này bao gồm, giảm nguy cơ ung thư, giảm viêm, hơi thở tươi hơn và lợi ích trong việc giảm cân.

Gieo hạt giống dưa chuột dài


Dưa chuột, giống như hầu hết các loại rau, có thể được bắt đầu trong nhà, hoặc trực tiếp ngoài trời là tốt. Nếu bắt đầu trong nhà, gieo trong chậu than bùn, 6 đến 8 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Gieo 1 hạt trên mỗi chậu than bùn, ở độ sâu 1/2 "dưới lớp đất mặt. Cung cấp một lượng nhỏ cho các nhà máy mới thành lập. Cấy toàn bộ chậu, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời khi thời tiết ấm áp và mọi nguy cơ của sương giá đã qua. Kiểm tra" Nảy mầm & tăng trưởng "để biết thêm thông tin về thói quen tăng trưởng và khoảng cách.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống dưa chuột dài


Dưa chuột sẽ tận hưởng sức nóng của mùa hè và yêu cầu nhiệt độ ít nhất là 18.3 ℃ trở lên. Đất nên màu mỡ, giàu chất hữu cơ và thoát nước tốt. Để tăng khả năng thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào các khu vực chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước cho đất hàng ngày để cây nhận được một lượng ẩm dồi dào, nhưng cẩn thận không để nước ngập vì điều này có thể khiến cây của bạn bị úng.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống dưa chuột dài


Hạt dưa chuột thường mất từ ​​7 đến 10 ngày để nảy mầm thành công. Cây sẽ phát triển với chiều dài dây leo dài khoảng 91 đến 152 cm, nhưng có thể được duy trì tốt hơn khi được trồng theo chiều dọc, thông qua việc sử dụng lưới mắt cáo hoặc hỗ trợ khác. Các cây có thể được thiết lập trên các ngọn đồi, so với các hàng, gieo 4 hạt trên mỗi ngọn đồi, hướng các dây leo cách xa nhau. Không gian mỗi ngọn đồi cách nhau khoảng 182 cm. Dưa chuột là một phụ gia thơm ngon cho nhiều món salad tươi, trong vườn và thường được thưởng thức nhiều lần.

Thu hoạch dưa chuột dài


Dưa chuột dài có thể được thu hoạch trong khoảng 50 đến 75 ngày. Mặc dù giống này phát triển đến chiều dài bất thường, nhưng trái cây được chọn tốt nhất một khi chúng dài ít nhất 30 đến 45 cm. Thu hoạch dưa chuột trước khi chúng quá chín là tốt nhất để theo kịp sản xuất.

Thật không may, dưa chuột không lưu trữ rất tốt vì hàm lượng nước cao. Nhiều nhất, chúng có thời hạn sử dụng khoảng 1 tuần sau khi hái. Bạn có thể cân nhắc chọn một số cho bạn bè và gia đình, hoặc thậm chí là hàng xóm để thưởng thức. Bạn cũng có thể xem xét các giống dưa chua, có xu hướng có thời hạn sử dụng tốt hơn.


Liên hệ
Add to Cart
hat giong dua chuot dai hinh 01

hat giong dua chuot dai hinh 02

hat giong dua chuot dai hinh 03

hat giong dua chuot dai hinh 04



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns