Hạt giống măng tây

Hạt giống măng tây

Mô tả hạt giống măng tây


Nếu bạn yêu thích măng tây và có đủ kiên nhẫn để trồng nó, thì hãy thử tự mình trồng nó. Những loại rau này có thể mất tới 2 năm để phát triển thành công, nhưng sự chờ đợi là rất xứng đáng, vì loại rau này là một trong những phần thưởng xứng đáng nhất. Hạt giống măng tây là một giống tạo ra những ngọn giáo màu xanh lá cây, với những đầu màu xanh đậm. Cây phát triển đến chiều cao trưởng thành cao khoảng 91 đến 213 cm, và có thể chiếm một chút không gian làm vườn, vì vậy nên trồng chúng trong một khu vực được chỉ định. Sau khi được thành lập, bạn sẽ bắt đầu thu hoạch những ngọn giáo măng tây tươi ngon, năm này qua năm khác trong khoảng 15 năm trở lên.

Như đã giải thích ở trên, măng tây sẽ sản xuất hàng năm và được phân loại là một loại rau lâu năm. Các nhà máy sẽ thiết lập một hệ thống rễ sâu trong năm tăng trưởng ban đầu của chúng, sau đó héo rũ trên bề mặt với nhiệt độ khắc nghiệt của mùa đông. Các nhà máy sau đó sẽ tái sinh, hiển thị tán lá màu xanh lá cây vào mùa xuân sau và sẽ tạo ra năng suất ánh sáng của cây trồng trong mùa thứ hai. Đến mùa thứ ba, bạn sẽ được thưởng thức sản lượng nặng hơn của những loại rau ngon này.


Gieo hạt giống măng tây


Bắt đầu bằng cách ngâm hạt măng tây của bạn trong nước ấm trong 12 giờ trước khi gieo. Các hạt giống cũng có thể được chuẩn bị trước thông qua một phương pháp giẹo. Gieo hạt của bạn trong nhà, trong chậu than bùn, 8 đến 10 tuần trước đợt sương giá cuối cùng, hoặc gieo trực tiếp ngoài trời, khi thời tiết trở nên ấm áp. Các hạt giống sẽ cần được gieo ở độ sâu khoảng 1/2.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống măng tây


Cây măng tây sẽ phát triển mạnh trong những tháng ấm áp của mùa hè và được thiết lập tốt nhất trong một khu vực đầy đủ ánh sáng mặt trời. Hạt giống măng tây yêu cầu một đất vô trùng. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng phương tiện gieo của bạn cũng được thoát nước tốt. Để cải thiện hệ thống thoát nước, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một phân ủ nhẹ vào bất kỳ khu vực nào chứa đất cứng, nhỏ gọn. Tưới nước hàng ngày cho đến khi nảy mầm thành công.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống măng tây


Hạt măng tây có thể chậm nảy mầm, thường mất tới 8 tuần. Các cây sẽ phát triển đến một chiều cao trưởng thành cao khoảng 91 đến 213 cm và có thể cách nhau khoảng 60 đến 91 cm, trong các hàng cách nhau khoảng 60 đến 91 cm. Thu hoạch măng tây bằng cách cắt gần vương miện. KHÔNG BAO GIỜ kéo măng tây, vì điều này có thể gây ra thiệt hại.

Thu hoạch măng tây


Măng tây là một trong những loại rau lâu năm bổ ích nhất hiện có. Chúng có thể được thu hoạch nhẹ trong năm thứ hai tăng trưởng, với năng suất cao hơn trong năm thứ ba. Để thu hoạch măng tây của bạn, chỉ cần chụp những ngọn giáo gần mặt đất. Tránh sử dụng một con dao để ngăn ngừa bệnh từ cây này sang cây khác. KHÔNG BAO GIỜ Kéo ngọn giáo măng tây của bạn khi thu hoạch vì điều này có thể làm hỏng cây.

Để bảo quản, Làm lạnh những ngọn giáo trong túi tối đa 14 đến 21 ngày.

Liên hệ
Add to Cart
hat giong mang tay hinh 01

hat giong mang tay hinh 02

hat giong mang tay hinh 03



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns