Hạt giống ớt chuông

Hạt giống ớt chuông

Mô tả hạt giống ớt chuông


Trồng một khu vườn với sự pha trộn của ớt chuông đầy màu sắc, từ hạt giống ớt chuông mới thu hoạch. Sự pha trộn của ớt chuông này sẽ tạo ra các loại trái cây có thành dày trong một loạt các màu sắc, bao gồm đỏ, cam, vàng, trắng, tím, sô cô la và xanh lá cây. Mỗi quả có đường kính khoảng 10 đến 11 cm, hiển thị lớp vỏ ngoài bóng và lõi bên trong rỗng. Ớt chuông nhẹ & ngọt và tuyệt vời trong ẩm thực Việt Nam, khoai tây chiên và salad. Chúng cũng được sử dụng phổ biến trong các món ăn của Ý như spaghetti, hoặc để làm ớt nhồi.

Ớt chuông được coi là cây trồng hàng năm, có nghĩa là cây sẽ phát triển nhanh chóng từ hạt mới thu hoạch, tạo quả trong một mùa. Cây sẽ phát triển mạnh trong những tháng mùa hè, mang theo hàng chục quả ớt chuông cho đến khi nhiệt độ lạnh hơn của mùa thu. Cây ớt chuông khá dễ trồng và không chiếm nhiều không gian trong vườn.

Gieo hạt giống ớt chuông


Ớt chuông được bắt đầu tốt nhất trong nhà, trong một môi trường được kiểm soát, 6 đến 8 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Gieo chúng trong chậu than bùn, ở độ sâu 1/4, dưới lớp đất mặt. Các chậu than bùn sẽ cho phép bạn cấy toàn bộ chậu trực tiếp vào vườn khi thời tiết ấm áp và cũng sẽ ngăn ngừa sốc rễ. Kiểm tra bên dưới để biết thêm thông tin về khoảng cách và thói quen tăng trưởng.

Điều kiện sinh trưởng hạt giống ớt chuông


Cây ớt chuông phát triển mạnh trong cái nóng của mùa hè, vì vậy chúng nên nhận được ánh sáng mặt trời đầy đủ trong phần lớn thời gian trong ngày, với nhiệt độ ít nhất là 23℃ trở lên. Một loại đất giàu chất hữu cơ là tốt nhất, với độ pH ít nhất là 6,2 và 7,0. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng môi trường gieo của bạn thoát nước tốt, hoặc cây của bạn có thể bị héo do bị úng nước. Tưới nước cho hạt tiêu của bạn hàng ngày để cung cấp cho chúng lượng ẩm dồi dào cho đến khi nảy mầm.

Nảy mầm và tăng trưởng hạt giống ớt chuông


Ớt chuông thường mất từ ​​14 đến 28 ngày để nảy mầm. Sau khi cây con của bạn bắt đầu phát triển, chúng sẽ trưởng thành với chiều cao ước tính cao khoảng 60 đến 76 cm. Trung bình, các ớt chuông có thể cách nhau từ 45 đến 60 cm, trong các hàng cách nhau 45 cm. Những cây này làm rất tốt khi được trồng trực tiếp trong vườn, hoặc trong các chậu lớn và thùng chứa là tốt.

Thu hoạch ớt chuông


Sau khi cây được thiết lập, quả của bạn sẽ phát triển với kích thước khoảng 10 đến 11 cm đường kính. Chúng chín từ màu xanh lá cây đến một màu khác nhau của đỏ, cam, vàng, sô cô la hoặc tím, có nghĩa là chúng đã sẵn sàng để chọn. Đơn giản chỉ cần cắt hoặc chọn thân cây 3 cm từ trái cây và ăn tươi, hoặc lưu trữ chúng bằng cách sấy khô, đông lạnh hoặc ngâm / đóng hộp. Thu hoạch trong khoảng 60 ngày đối với ớt xanh, hoặc 80 đến 95 ngày đối với màu sắc bổ sung.

Liên hệ
Add to Cart
hat giong ot chuong hinh 01

hat giong ot chuong hinh 02

hat giong ot chuong hinh 03

hat giong ot chuong hinh 04

hat giong ot chuong hinh 05



Add a Review?

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns